NIKE PARK UPDATES ?????

Checked out the pure whites yesterday, they look to simple. I like the MPLS though and will most likely pick it up. Still thinking about it heheheh

Originally Posted by revelation218

Checked out the pure whites yesterday, they look to simple. I like the MPLS though and will most likely pick it up. Still thinking about it heheheh
The pure whites are also too simple for me, but they're still a nice pair. Got me a pair of the MPLS after a long wait!
pimp.gif

Ganda nga...especially the reptile pattern sa toe box. Plus the color combo is just clean! Hirap lang ipang-laro. For sure dumi ang aabutin...hahaha.

haha un nga eh pero if ever pang walking lang plano ko, super torn na tuloi ako, pures or white speckled, the reptile print may kasalanan nito, FIRE!!

i used mine for basket already, they match with almost everything! anyway im surprised to see they're still available in most parks together with the bredsand mpls
smile.gif

Can't wait to break out my ZKIV's on the court....ayaw ko pa kasi gamitin sa cement eh...hahaha... gus2 ko debut nya sa wood...hehehe

arte ko lng...

Originally Posted by hypercrunk

Can't wait to break out my ZKIV's on the court....ayaw ko pa kasi gamitin sa cement eh...hahaha... gus2 ko debut nya sa wood...hehehe

arte ko lng...

Its XDR sole performs well on cement courts.

BTT:
Any new kobe shirts?

Originally Posted by manilaboyxix

^im not using them on cement/asphalt either, tabla lang pwede! lol

aba ay oo naman!!!! masyadong maganda para ipang semento yung shoes and mahal din kasi!
laugh.gif
nagagandahan nga ako sa whiteouts eh.pede panglakad.yun nga lang gaya ngnasabi ng iba dumihin.btw, i dont have the kbIV's.hehe. i'll just wait for the true blues to drop.
smile.gif

THANKS RED

in my opinion nilabas na kaagad ng nike ung mga ZKIV(3 CW) kasi akala nila hindi na aabot ang lakeshow sa finals.......do you guys think na this 3 new CW isthe last ZKIV release here in PI?

Originally Posted by benthugs

Originally Posted by hypercrunk

arte ko lng...

Its XDR sole performs well on cement courts.

BTT:
Any new kobe shirts?
pag whiteout po na galing us dba ndi po un XDR...??? kaya ayaw ko po ipang semento

Back
Top Bottom