Originally Posted by busdriver

thanks sir airgnot!

how I wish i could know all the faces/names behind the usernames
happy.gif

so far ang nakilala & naalala ko lang

1. kaede
2. taken
3. manilaboy

I remember the kicks though, hehehe pwede pa-fill up na lang ng usernames?
happy.gif

1. kobe phillys
2. zk4 whiteouts
3. zk4 inlines
4. jordan 1 flight low
5. hyperize white and light green
6. zk4 del sol
7. lbj2

did I forget someone?
1. kobe phillys- redemjay/jay at may isa pa
2. zk4 whiteouts-manilaboyxix and si wytboy55 din ata
3. jordan 22 5/8 + inlines- miko
4. jordan 1 flight low-urbandubista/jay-r
5. hyperize white and light green-taken24/allan at ikaw?
6. zk4 del sol- gnot
7. lbj2-norman
8.foams black/cactus-superswag-D (yung natapilok sa simula pa lang. pero okay maglaro yan.runner din, sakto sa type ng laro nating dalawa)
9.jordan 12-richong/rich
10.HD supreme-datswatimtokingabawt-ed

zk4 pa rin suot ni airgnot eh. di ko lang sure if yung red pa rin like last game's o siya yung naka del sol.
ano ba suot ni miko?nakalimutan ko.pareng miko, peace tayo. si eugene yung naka jordan na may dalang mga ref(thank you mga ser!).

salamat at nakakita rin ako ng madaling makakuha ng senyas ng alley hoop. damihan natin next time.

afaik lang yan, wag itaga sa bato
laugh.gif

si busdriver di ba naka inlines din.

di ko na maalala memory gap na ata ako haha!

im game for another venue kahit may konting bayad basta di ganon kahirap puntahan
smile.gif

ako po ung isang naka philly's din
happy.gif

si miko ung naka inlines, he was wearing jordans sa 1st game then changed to inlines
happy.gif

mas madali maalala pag shoes talaga, hehehe!

sorry guys.. just logged in.. no games this coming sat.. hopefully next week.. ill just post the sign up sheet after i reserve the sched for us..
by the way who can make it on a wednesday night? 8-11pm along pioneer.. maybe i can try and squeeze in a small portion of our team to play there.. la lang..testing lang
smile.gif
max of 7 players dun so i need 5 more.. pero let me talk to the organizer first.. just post your names and ill get back to you within the weekthanks..

nov4 wed 8-11pm metro pioneer (subject to confirmation)

1. taken
2. norman

Originally Posted by taken24

sorry guys.. just logged in.. no games this coming sat.. hopefully next week.. ill just post the sign up sheet after i reserve the sched for us..
by the way who can make it on a wednesday night? 8-11pm along pioneer.. maybe i can try and squeeze in a small portion of our team to play there.. la lang.. testing lang
smile.gif
max of 7 players dun so i need 5 more.. pero let me talk to the organizer first.. just post your names and ill get back to you within the week thanks..

1. taken
2. norman
3. ed

Originally Posted by datswataymtokinabawt

by the way who can make it on a wednesday night? 8-11pm along pioneer.. maybe i can try and squeeze in a small portion of our team to play there.. la lang.. testing lang
smile.gif
max of 7 players dun so i need 5 more.. pero let me talk to the organizer first.. just post your names and ill get back to you within the week thanks..

1. taken
2. norman
3. ed
4. Ken

ayus to.

can i join one of your games next month? I'll be in town 3rd to 4th week if my leave will be approve....crossing my fingers though.

Originally Posted by sircsetroc

can i join one of your games next month? I'll be in town 3rd to 4th week if my leave will be approve....crossing my fingers though.

jsut keep on checking for schedules ng games sir... paunahan kasi sa slot eh.. hehe..

1. taken
2. norman
3. ed
4. Ken
5. Eugene

Kelan uwi mo sircsertoc? I'll try to get a schedule for us sa Metro din kasi lapit lang ako dun every Tue and Thursdays... Kaso full na ang Sat dun eh, youguys ok ba ng weekdays? baka kasi walang magpunta

sir eugene.. san yan?? hehe.. ako pwede po ako weekdays basta gabi.... 8am - 5pm work ko po eh.. c Dagz di pwede ng weekdays..

Originally Posted by kaede23

Originally Posted by datswataymtokinabawt

smile.gif

1. taken
2. norman
3. ed
4. Ken
5.Eugene
6.Rich
7.Miko

ayus to.

churi naman... nagkataon lang. hehehe. nt members din nmn mga yun... di lang active.

pwede pala si Miko sa wed... Siya na lang pang-7th. I already texted him and he confirmed that he can play.

Ah ito ba yung games mo every Wed sir allan? =) Oh well, can't play this Wed, pero sana sa next week! =)

go na tayo on wed.. we'll be one team.. expect to play around 2 to 3 games lang siguro because of the volume of players that night.. pero atleast we'llget to play other peeps.. hopefully the "other" guest team will be there also.. hehehehehe

@francis
puno na yung mtc list bro
frown.gif

go na tayo on wed.. we'll be one team.. expect to play around 2 to 3 games lang siguro because of the volume of players that night.. pero atleast we'll get to play other peeps.. hopefully the "other" guest team will be there also.. hehehehehe

@francis
puno na yung mtc list bro
frown.gif
aprub sir taken
smile.gif

Back
Top Bottom